Sử dụng phào chỉ để làm đẹp không gian nội thất

15:01 CH
Thứ Bảy 14/12/2019
 3878

Các sản phẩm phào chỉ PU, vật liệu nội ngoại thất PU của Viễn Hùng chúng tôi với hàng ngàn mã hàng được làm từ vật liệu PU đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt cùng mức giá cạnh tranh, là sự lựa chọn không thể bỏ qua khi khách hàng chọn lựa phào chỉ, vật liệu nội ngoại thất PU

Sử dụng phào chỉ để làm đẹp không gian nội thất

1. Phào chỉ trang trí
Phào chỉ trang trí được ứng dụng tại nhiều nơi trong ngôi nhà nhằm tạo nên sự thu hút và đẹp mắt cho không gian. Thường sẽ nơi tiếp giáp giữa các bức tường và sàn nhà thể bức tường bớt đi sự đơn điệu, nhàm chán.

2. Phào - chỉ chân tường
Phào - chỉ chân tường là loại phào được dùng để trang trí các bức tường sát sàn nhà, họa tiết và đường vân đơn giản để tạo điểm nhấn cho bức tường thêm thu hút.

Phào chỉ chân tường giúp bức tường thêm độc đáo, thu hút

Phào chỉ chân tường giúp bức tường thêm độc đáo, thu hút

3. Phào trần
Trần nhà là một điểm nhấn thú vị giúp ngôi nhà thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, cầu kỳ, khi trang trí trần nhà cần lưu ý với tổng thể chung. Chính vì vậy phào trần cũng là loại được thiết kế cầu kỳ nhất với những đường viền, đường gờ có hoa văn tỉ mỉ, tinh tế, xa hoa.

Phào chỉ trần giúp trần nhà lung linh, lộng lẫy hơn

Phào chỉ trần giúp trần nhà lung linh, lộng lẫy hơn

4. Phào lưng
Phào lưng thường được bố trí trên các bức tường nhằm tô điểm thêm cho bức tường thêm đẹp mắt và thu hút, tránh sự đơn điệu, nhàm chán. Ngoài ra, loại phào lưng còn giúp bức tường tránh được sự hư hỏng do bị đồ nội thất và các đồ dùng khác tác động.

5. Phào trần + chỉ lưng
Sự kết hợp giữa phào trần và chỉ lưng có thể giúp bạn tạo nên một không gian cầu kỳ, tỉ mỉ, xa hoa và đẳng cấp, giống như những ngôi nhà dành cho Vua chúa và giới quý tộc Châu Âu ngày xưa.

Thông thường, những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển và tân cổ điển sẽ phù hợp hơn với cách thiết kế phào này. Hình dáng thiết kế của những loại phào này thường được liên tưởng như những quả trứng phục sinh nối tiếp nhau tạo nên hoa văn đẹp mắt. Kết hợp phào trần và chỉ lưng cùng những đồ nội thất cổ điển khác chắc chắn sẽ khiến ngôi nhà lung linh tựa như những ngôi nhà hoàng gia vậy.

Phào chỉ trần và lưng giúp ngôi nhà đạt được tổng thể sang trọng theo phong cách cổ điển

Phào chỉ trần và lưng giúp ngôi nhà đạt được tổng thể sang trọng theo phong cách cổ điển

6 Phào chỉ góc
Phào chỉ góc có thể được hiểu một cách đơn giản là một phiên bản khác của phào chỉ trần, là nơi tiếp giáp của hai bức tường cùng trần nhà, thường được người thiết kế đúc lõm một cách đơn giản để tạo điểm nhấn.

7. Chỉ khung tranh
Những bức tranh tâm đắc thể hiện ý nghĩa đẹp chắc chắn là một vật trang trí không thể thiếu đối với những bức tường lớn để tạo nên điểm nhấn cho căn phòng, có thể là phòng thờ, phòng bếp đẹp hoặc không gian phòng làm việc Tuy nhiên, có một loại khác được dùng để thay thế những bức tranh thông thường đó là chỉ khung tranh. Những bức tranh được tạo hình một cách tinh tế, tài tình, sống động với những màu sắc trang nhã, xa hoa giúp không gian thêm phần sang trọng, quý phái

 

8. Nẹp viền - chỉ khung cửa
Nẹp viền - chỉ khung cửa là những chi tiết được bố trí tại khoảng phần viền các khung cửa hoặc khung cửa sổ nhằm tạo nên sự thú vị cho khung cửa và người nhìn mỗi khi đi qua. Thông thường, ở mỗi một vị trí cụ thể sẽ có một chi tiết được thiết kế khác nhau, phù hợp với phong cách thiết kế trong từng không gian khác nhau.

nẹp cửa pu

Nẹp viền khung cửa giúp tăng sự độc đáo cho mỗi chi tiết trong ngôi nhà

9. Tấm ốp trang trí
Tấm ốp trang trí thường được thiết kế tại vị trí khoảng trống giữa phào chỉ lưng và phào chỉ chân nhằm bảo vệ bức tường không bị hư hại do bị tác động bởi đồ nội thất bị ẩm ướt. Giúp bức tường trong nhà đẹp và bền lâu hơn.

Tin liên quan
Xu hướng trang trí phòng ăn phong cách cổ điển
Trước đây người dùng đã quá quen thuộc với các loại phào chỉ trang trí được làm bằng các chất liệu khác nhau có thể kể tới như gỗ, xi măng, thạch cao… Nhung giờ đ&a...
Xem thêm »
Xu hướng trang trí phòng ăn phong cách cổ điển
Trong một ngôi nhà mới vừa xây dựng thì bạn thường thấy xuất hiện những mùi của các vật liệu hay đồ nội thất mới có chứa formaldehyde. Một câu hỏi được đặt ra là sử dụng vật liệu trang tr...
Xem thêm »
Tầm quan trọng của phào chỉ đối với ngôi nhà của bạn
Các sản phẩm phào chỉ PU, vật liệu nội ngoại thất PU của Viễn Hùng chúng tôi với hàng ngàn mã hàng được làm từ vật liệu PU đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt c&ugrav...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. . . .