Phào chỉ PU - Điểm nhấn ấn tượng cho không gian nội thất

15:01 CH
Thứ Bảy 14/12/2019
 3183

Trước đây người dùng đã quá quen thuộc với các loại phào chỉ trang trí được làm bằng các chất liệu khác nhau có thể kể tới như gỗ, xi măng, thạch cao… Nhung giờ đây phào chỉ PU mới là sự lựa chọn tốt nhất.

Cùng với sự phát triển của công nghệ và kĩ thuật đã cho ra đời thêm loại phào chỉ PU có ưu điểm vượt trội so với các loại phào truyền thống trước đây.

Phào chỉ PU

Hiện nay phào chỉ PU được người dùng ưa chuộng sử dụng để làm đẹp không gian ngôi nhà của mình, với ưu điểm vượt trội bền đẹp cùng thời gian phào chỉ PU có thể được dùng trong nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại đều làm tôn lên được những nét riêng biệt của từng phong cách.

Và chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ứng dụng của phào chỉ PU trong từng phong cách cụ thể :

Phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển phào chỉ PU

Đây là phong cách trước đây được sử dụng trong những cung điện, lâu đài của vua chúa nó thể hiện sự sang trọng, uy quyền của người sở hữu. Ngày nay phong cách này được áp dụng trong những không gian biệt thự, nhà phố theo phong cách  cung điện.

Bới sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc, phào chỉ PU thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo với chi tiết hoa văn uốn lượn, tinh tế được dát vàng tạo nên sự bề thế, hùng vĩ cho công trình.

Với phong cách này chỉ nhìn từ xa thôi đã toát lên được vẻ đẹp đẳng cấp và hùng vĩ của công trình. Bước vào bên trong với những mẫu phào chỉ hoa văn trang trí cực kỳ sinh động kết hợp với đồ nội thất sang trọng, đắt tiền càng làm nổi bật lên được vẻ sang trọng của phong cách này.

Phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển trang trí PU

Được xem là phong cách mà ở đó có sự cộng hưởng giữa phong cách cổ điển và hiện đại với nhau.

Phào chỉ được sử dụng trong phong cách này thường không quá cầu kỳ, rườm rà như đối với phong cách cổ điển, còn tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu bằng những mặt phẳng của trần, tường kết hợp với những đường cong tinh tế trên các đồ nội thất.

Phong cách tân cổ điển thường tập chung vào việc trang trí những bức tường, các khoảng không gian có thể được phân cách bằng những chi tiết phào chỉ, các loại phào chỉ được sử dụng và kết hợp khéo léo để thể hiện phong cách đậm chất Châu Âu.

Phong cách hiện đại

phong cách hiện đại trang trí PU

Đây là phong cách được đánh giá là khá đơn giản, các chi tiết được tối giản một cách tối đa nhất những vẫn tạo ra điểm nhấn ấn tượng và sự tinh tế. 

Sử dụng phào chỉ PU trơn được xem là miếng ghép hoàn hảo cho kiểu phong cách này. Đặc biệt hơn với những không gian có diện tích hạn chế thì phong cách này lại phát huy tác dụng thực sự, nó mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái, rộng rãi hơn.

Phong cách không gian của bạn là gì ? Bạn đã lựa chọn loại phào chỉ trang trí nào để trang trí không gian ngôi nhà của mình ?

Tin liên quan
Xu hướng trang trí phòng ăn phong cách cổ điển
Trong một ngôi nhà mới vừa xây dựng thì bạn thường thấy xuất hiện những mùi của các vật liệu hay đồ nội thất mới có chứa formaldehyde. Một câu hỏi được đặt ra là sử dụng vật liệu trang tr...
Xem thêm »
Sử dụng phào chỉ để làm đẹp không gian nội thất
Các sản phẩm phào chỉ PU, vật liệu nội ngoại thất PU của Viễn Hùng chúng tôi với hàng ngàn mã hàng được làm từ vật liệu PU đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt c&ugrav...
Xem thêm »
Tầm quan trọng của phào chỉ đối với ngôi nhà của bạn
Các sản phẩm phào chỉ PU, vật liệu nội ngoại thất PU của Viễn Hùng chúng tôi với hàng ngàn mã hàng được làm từ vật liệu PU đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt c&ugrav...
Xem thêm »

Danh mục

Tin mới

. . . .